not the best but .. :p (#ด้วงกับเธอ)





.
.





ยกสะโพกหน่อยค่ะ

ฉินเชื่องจนด้วงรู้สึกใจละลาย ถ้าถามว่าเมื่อไหร่ที่ฉินน่ารักที่สุดในสายตาเขา เขาก็คงตอบว่าไม่รู้ .. เพราะมันไม่เคยมีที่สุดเลยสักครั้ง ทุกๆครั้งที่ได้มองก็เหมือนว่าน่ารักขึ้นไปอีก น่ารักแม้กระทั่งในตอนที่โดนรังแกจนหอบตัวโยน มือขาวขยุ้มอยู่ในกลุ่มผมเขา
เขาที่ใช้ฟันขบต้นขาด้านในอีกคนด้วยแรงไม่น้อยเหลือบตาขึ้นมองคนที่พิงหัวเตียงสบตากัน 

ไหวมั้ยคะ
อย่าปากดี
แล้วดีจริงมั้ย?”
“ … ”
ปากด้วงอะ ดีจริงมั้ย

คำตอบคือเสียงครางไม่เป็นภาษาในลำคออีกคน มันค่อยๆเล็ดลอดออกมาเหมือนน้ำที่ปริ่มแก้ว ฉินครวญคราง มองอีกคนที่อยู่ระหว่างขา ปรนเปรอเขาอย่างถึงใจและมันทำให้เขารู้สึกตัวสั่นเมื่อคิดว่าวันนี้เราจะไปไกลกว่าทุกที 
ไกลจนเกือบจะแตะฝั่ง

ด้วง
ว่าไงคะ
จูบที

ไม่มีอะไรที่ฉินขอแล้วไม่เคยได้ เพราะเมื่อสิ้นสุดคำขอ ฉินได้จูบแล้วจูบเล่าจากคนที่ร้ายกาจเสมอเมื่ออยู่บนเตียง เขาถอดเสื้อด้วงออก ตามด้วยกางเกงในวินาทีถัดไป เรากอดก่ายกันอยู่แบบนั้น ผิวต่อผิว ลมหายใจต่อลมหายใจ .. ฉินรู้สึกเหมือนกับทุกอย่างกลายเป็นสีขาวโพลน 
สีขาวเหมือนกับกระดาษที่ด้วงใช้วาดรูป

นิ้วแรกนะฉิน
อือ
ถ้าไม่ไหวบอกเลยนะรู้มั้ย หืม

สีแรกอาจจะเป็นสีที่เข้ม เข้มจนเขาบิดตัวแม้เจลหล่อลื่นมากมายจะถูกใช้แต่มันก็ยังไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น ไม่นานนักจิตรกรคนเก่งหยดน้ำเจือจางเนื้อสีเข้มข้น เขาอ่อนลงจนกลายเป็นสีจางจืดด้วยรสจูบนุ่มนวลเหมือนปลอบกัน นิ้วที่สองถูกป้อนเข้ามาในจังหวะที่เขากลั้นหายใจ

ผ่อนคลายหน่อยค่ะ
ด้วง .. มัน
เธอแน่นไปหมดเลย

ผิวแก้มของเขาร้อน ร้อนพอๆกับตรงกลางร่างกายด้วงที่เขาเอื้อมมือไปแตะต้อง จังหวะที่เราใช้ในการขยับเคลื่อนพากันไปในที่ที่ใกล้ฝั่งมากกว่าตรงที่เป็นอยู่อาจเป็นเพลงรักสักเพลงที่เขาไม่เคยได้ยิน 
เสียงจูบเฉอะแฉะเคล้าไปกับเสียงอีกคนสลับกันละเลงลิ้นใส่ยอดอกเขา ผิวกายและวกมาจูบใหม่ซ้ำๆ .. ด้วงยิ้มพอใจเมื่อบางคนสวนสะโพกเข้าหานิ้วทั้งสามนิ้วของเขาอย่างใจเย็น ฉินดูน่าทะนุถนอมและน่ารังแกไปในเวลาเดียวกัน ผิวขาวสะอาดขึ้นสีแดงอย่างน่าสงสาร ในขณะที่นัยน์ตามีม่านน้ำตาบางๆคลออยู่
ริมฝีปากร้อนจูบซับทั่วใบหน้าคนที่ย้ายมือมาข่วนแผ่นหลังกัน ด้วงกระซิบบอกอีกคนให้รู้ถึงขั้นถัดไป เสียงดึงนิ้วออกจากร่างกายอุ่นจัดทำให้ฉินยกมือขึ้นปิดหน้าตัวเองอย่างช่วยไม่ได้

เธอน่ารักจังค่ะ
ด้วง .. อย่า

ฉินเอ่ยปากห้ามคนที่กดจูบลงบนข้อเท้าเขาหลังจากจัดการเอาหมอนอีกใบมารองสะโพกและยกขาเขาพาดบ่า ไอ้ท่าทางแบบนี้น่ะมันทำเขาตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด มันเกินคำว่าเขินหรืออายไปไกลแล้ว ฉินเหมือนเด็กๆที่ไม่รู้จะวางมือไม้ไว้ตรงไหน แก้มขึ้นสีและหลบสายตาที่กวาดมองทั่วตัวกันเหมือนจะกลืนกินเข้าไปให้ได้
อ่า .. ”
ไอ้คนเหี้ย
ก็ด้วงอยากให้มันแข็งกว่านี้
แม่ง .. อื้อออ

คนตัวขาวที่อ้าปากว่าคนที่รูดรั้งแก่นกายตัวเองอยู่ตรงนั้น ระหว่างขาทั้งสองข้างของเขาและค่อยๆฉีกถุงยางด้วยฟันก่อนจะสวมแล้วใช้ส่วนหัวถูไถช่องทางร้อนจัด ฉินกัดปากตัวเองแน่นเพราะความลื่น เย็นและอารมณ์มากมายที่ทำให้เขารู้สึกว่าเขาต้องการมันไวๆจนรอไม่ไหว

ด้วง อย่าแกล้ง
ฉิน ตรงนั้นของเธอมัน .. ”
เธอฉินพูดแทรกเพราะมันท่วมอกเขา .. ทุกๆความรู้สึก
ว่าไงคะ
เอาเข้ามาได้แล้วค่ะ
“ … ”
ฉินไม่อยากรอแล้ว

มันยากไปหมด การคุมแรง การกล่อมตัวเองไม่ให้เสร็จไวเกินไป เพราะในวินาทีที่เขาดันตัวเข้าไปข้างในตัวฉินช้าๆ มันแน่น ร้อนและสุขสม ด้วงครางในลำคอ ขย้ำสะโพกฉินแรงๆในขณะที่คนตัวขาวกัดปากตัวเองแน่น เรายังไม่ได้ขยับเพื่อเริ่มบทรักเพียงแต่แช่ตัวค้างไว้แบบนั้นจนช่องทางอุ่นเริ่มปรับตัวได้
ด้วงจูบฉินทุกที่ที่พอจะคิดออก หน้าผาก ปลายจมูก แก้ม ริมฝีปาก คาง กลางอก ไหปลาร้าสวยและขี้แมลงวันเล็กๆตรงหัวไหล่

ด้วงขยับนะคะ
อือ เบาๆ .. ขอเบาๆก่อน
โอเคค่ะด้วงหัวเราะ เขาชอบที่มันเป็นแบบนี้ แบบที่ไม่มีใครเอาแต่ใจกันเกินไป เขาเริ่มต้นขยับช้าๆและนุ่มนวลอย่างที่อยากจะให้ฉินมาตลอด มันคือวานิลลาเซ็กซ์แบบที่ทำให้อีกคนครางชิดริมฝีปากเขา ด้วงป้อนจูบอีกคน แลกลิ้นจนหยดน้ำสีใสไหลข้างมุมปากคนถูกรังแก 
เขาจูบกันซ้ำๆ ผลัดกันขยับตัวเข้าหากันและกันจนกระทั่งจังหวะมันเริ่มหนักแน่นและรวดเร็วขึ้น

ด้วง อื้ออ .. เธอ มัน .. ”
ดีมั้ยคะ?”

ฉินไม่ได้ตอบ ซ่อนใบหน้ากับซอกคออุ่น ยิ่งด้วงแทรกตัวเข้ามาหาเท่าไหร่ มันยิ่งบังคับให้เขาต้องอ้าขาให้กว้างมากขึ้นเท่านั้น ด้วงจูบใบหูอีกคน กระซิบบอกรัก ชื่นชมและปลอบโยนอย่างที่คอยทำมาเสมอ เขากระแทกกระทั้นตัวเข้าหาฉินเหมือนลืมตัวไปชั่วขณะหากแต่อีกคนปล่อยให้เขาเอาเปรียบแต่โดยดี
เธอ มันเกินไป อื้ออ!

ฉินไม่รู้ว่าด้วงไปหัดอะไรแบบนั้นมาจากไหน แบบที่เร่งความเร็วจนเสียงลามกดังไปทั่วห้อง ถอนตัวออกจนเขารู้สึกโหวงไปทั่วท้องน้อยแล้วก็สอดใส่เข้ามาใหม่จนสุดความยาว 
คนตัวขาวครางไม่เป็นภาษา รู้ตัวอีกทีก็ถูกจับให้ขึ้นไปนั่งคร่อมตักอีกคน .. ด้วงมองฉินที่ตัวอ่อนปวกเปียกด้วยแววตาที่ทำให้คนถูกมองใจเต้น 

เธอเก่งอยู่แล้วค่ะ

ด้วงบอกแบบนั้น กระชับสะโพกคนที่เริ่มต้นคุมเกมเอง 
ก็พอจะรู้อยู่หรอกว่าวิวแม่งต้องดีมากแน่ๆ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะดีตั้งขนาดนี้ ฉินที่ขยับตัวขึ้นลงบนตัวเขา สีหน้าที่อีกคนแสดงออกมา การกัดริมฝีปาก การเรียกชื่อเขา คำพูดออดอ้อนเหมือนแมวที่ต้องให้มืออุ่นๆของเจ้าของคอยเกาคางและลูบหัวให้
ฝ่ามืออุ่นแนบข้างแก้มคนน่ารักไม่รู้ตัว ฉินกระแทกตัวขึ้นลงบนตัวด้วง เป็นจังหวะสม่ำเสมอและมันพาลจะทำให้คนที่นอนเฉยๆเสร็จอยู่รอมร่อเพราะเอวคอดๆนั่นมันไม่ปราณีใจกันสักวินาที
เธอ ด้วงไม่ไหว
มะ เหมือนกัน .. อึก เธอ

ท่าทางที่ขยับเปลี่ยนไปอีกครั้งแบบที่ด้วงล็อกเอวฉินไว้ ขึ้นมานั่งพิงหัวเตียงหลังจากนอนดูวิวดีๆมานานนั่นทำเอาฉินเบ้หน้าเพราะมันทั้งลึก ทั้งแน่นไปหมด .. ริมฝีปากสวยที่ขึ้นสีสดเพราะการกลั้นเสียงครางตัวเองในบางคราวอ้ากว้างเมื่อด้วงกระแทกตัวสวนขึ้นมา
ฉินงอแงเหมือนเด็กๆตอนที่ถูกล็อกแขนไว้ไม่ให้รูดรั้งตรงกลางความต้องการของตัวเอง ด้วงกระแทกตัวเข้าหาอีกคนซ้ำๆ เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั้งห้องและในวินาทีสุดท้ายที่สมองขาวโพลน ฉินพบว่าตัวเองเสร็จได้โดยที่ไม่ต้องไปแตะต้องอะไรของตัวเองเลยด้วยซ้ำ
มันอุ่นวาบ
ข้างในตัวเขา

ด้วงรักเธอค่ะ
แฮ่ก .. ” ฉินหอบหายใจ รู้สึกถึงการฉีดเข้ามาของน้ำอุ่นๆในตัวเขาแม้ว่าอีกคนจะสวมถุงยางเอาไว้ ด้วงขยับตัวอีกสองสามที เขามองคราบสีขาวขุ่นซึ่งมาจากเขาเองที่เปรอะเปื้อนหน้าท้องอีกคน 
มันเป็นเซ็กซ์ที่ดี

มองอะไรคะคนเก่ง
รักเหมือนกัน
“ … ”
รักด้วงเหมือนกัน

ดีแบบที่เกิดจากความรัก
มีพื้นฐานมาจากความตั้งใจ ความต้องการและความพร้อม
สุดท้ายมันเป็นคำเดียว 
คำเดียวที่อยู่ในใจเขา

ขอบคุณนะคะ

คือคำเดียวที่เราพูดมันออกมาพร้อมๆกันก่อนจะกอดกันเอาไว้

ขอบคุณจริงๆ



.
.









let's get back to dek-d for the rest ʕ·ᴥ· ʔ!

ความคิดเห็น

  1. จะร้องค่ะ .. มันดีจริงๆ ฮื่อออออ
    ดีแบบดีจ๊นนนนนนนนนน
    แง่ง ทั้งเขินทั้งปริ่ม
    ขอบคุณรักดีๆของทั้งคู่ ❤

    ตอบลบ
  2. โอ้โห เมาก ดคเหลือเกิน

    ตอบลบ
  3. ดีมากกก อบอุ่น อบอวนไปด้วยความรักจริงๆ

    ตอบลบ
  4. จะร้องงงงง😭😭😭😭มันดีมากกก แงงๆๆ

    ตอบลบ
  5. เป็น NC ที่หวานมากกกกกกก

    ตอบลบ
  6. หัวใจเราก็เท่านี้เองคุณ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม