still so goooood q: (#ด้วงกับเธอ)





.
.






“เธอบอกว่าเอาแต่ใจกับเธอเท่าไหร่ก็ได้ .. กับฉินก็เหมือนกัน”
“ … ”
“เธอเอาแต่ใจได้เหมือนกัน”

คล้ายกับเส้นความอดทนบางๆนั้นขาดสะบั้นลง เขาคว้าเอวบางของอีกคนเข้ามา สบู่ที่ฉินชโลมให้ร่างกายตัวเองถูกแบ่งปันมาให้เขาเมื่อลำตัวเราแนบชิด ด้วงควบคุมการเคลื่อนไปของมือตัวเองไม่ได้เลยสักนิด มันบีบคั้นทุกสัดส่วนของคนที่ขาวจนใจสั่นแล้วพอริมฝีปากเราแตะกัน มันก็เหมือนกับเวลาหยุดหมุนไป

เสียงน้ำอุ่นๆที่ไหลผ่านตัวเราไปและกระทบลงบนพื้นกลายเป็นเสียงเบาๆที่เราไม่ได้ยินเพราะเอาแต่จดจ่อกับรสจูบ ริมฝีปากเราแตะกัน บดเบียด รุนแรงและเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆตามคลื่นอารมณ์ ด้วงครางในลำคอตอนที่อีกคนกัดริมฝีปากล่างกันและผละจูบออก

“ใจร้อน”
“ไม่เท่าเธอหรอก .. อื้มม” ฉินดูดดุนต้นคอด้วง เขาทำมันซะตรงนั้นอย่างที่จงใจจะให้อีกคนมีร่องรอยพวกนี้ติดตัวไปอีกหลายวัน ท่าทางซนๆตอนยักคิ้วให้กันอย่างกวนอารมณ์นั่นทำให้ด้วงต้องดึงอีกคนมาจูบ 
“เธอแม่ง”
“ทำไม”
“โคตรขี้ยั่วเลย”
“ก็รู้ว่าอยากได้”
“ฉิน”
“ว่าไง” ด้วงท่องคำว่าอดทนเป็นร้อยจบในใจแต่มันสายเกินไปตอนที่โดนอีกคนจูบคางพร้อมกับแววตาขี้เล่น เขารู้สึกว่าส่วนนั้นของตัวเองแข็งจนปวดแค่เพียงโดนคนขี้ยั่วเอามือเฉียดโดนไปมาไม่กี่ที
จริงๆมันก็ขึ้นตั้งแต่เห็นคุณโป๊แล้ว รู้ตัวบ้างดิเฮ้ย

“ห้ามไปพูดแบบนี้กับใครอีกนะรู้มั้ย”
“จะไปพูดกับใคร มีเธอคนเดียว”
“รู้มั้ยเนี่ยว่าพูดอะไรอยู่”
“รู้”
“แล้วรู้มั้ยว่าพูดแบบนี้จะโดนอะไรบ้าง”
“ก็ทำให้ฉินดูดิ”

มันจบแล้วจริงๆ

ด้วงจับคนขี้ยั่วหันหลัง พอมีอะไรกันบ่อยๆ มันก็ง่ายและเข้าใจอะไรมากขึ้น .. มากจนตอนที่ใช้มือฟาดก้นขาวๆนั่นและได้ยินเสียงคราง ส่วนกลางร่างกายมันก็แข็งจนใช้ถูไถช่องทางร้อนจัดของฉินที่ตอดตุบๆเรียกร้องให้เขาเข้าไปหาจนสุดตัว

“ตัวแสบ”
“อื้ออ .. เธอ ไม่เอา”
“จะเอาอะไรคะ บอกด้วง”

ด้วงจับมือฉินไขว้หลังไม่ให้อีกคนขยับเขยื้อนทำอะไรได้ เขากดจูบลงบนหัวไหล่ หลังคอ แผ่นหลัง ขบกัดทุกๆที่ที่ริมฝีปากผ่านในขณะที่ใช้มือข้างขวากดแก่นกายตัวเองเข้าหาตรงนั้นของฉินแต่ไม่สอดใส่เข้าไป

อยากแกล้งให้ร้องไห้เลย
ชอบเป็นบ้า

“เอาของเธอเข้ามา”

ชอบให้คุณเว้าวอนกัน

“ด้วง ไวๆ”
“วันนี้ไม่เบาให้หรอกนะฉิน ยั่วกันเอง”
“เดี๋ยวจะรอดู”
“ชอบท้าแบบนี้แหละ .. สดนะครับ” ฉินอยากจะบ้าตายกับประโยคทั้งสองประโยคที่ไม่มีความเข้ากันเลยสักนิดและถึงเขาจะอ้าปากบอกให้หยุดหรือไล่อีกคนไปใส่ถุงยาง มันก็ไม่ทันแล้ว .. มันไม่ทันทั้งความต้องการเขาและไม่ทันใจด้วง 

มันแน่นไปหมด
แต่สัมผัสมันต่างออกไปจากทุกครั้ง 

“เธอหายใจช้าๆ แน่นฉิบ”
“ยังไม่สุดใช่มั้ย?”
“ค่ะ .. อื้มมมม ฉิน” ด้วงดุอีกคนที่เป็นฝ่ายขยับตัวเข้าหาเขา เขาที่กำลังมองตรงนั้นของฉินโอบรับกันเข้าไปจนหมด มันเป็นภาพที่ลามกและทำให้เขาใจเต้นแรงจนรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นภาพช้า เขาควบคุมอะไรได้ยากไปหมดแถมไอ้การสัมผัสกันแบบนี้เป็นครั้งแรก มันทำให้รู้สึกดีจนคุมความลิงโลดในใจไว้ไม่ไหว

ด้วงจูบแก้มฉินและเอี้ยวตัวไปประกบริมฝีปากจูบ มันดูดดื่ม เราดิ่งลึกลงไปในห้วงของความรู้สึก มันถาโถมเข้าหาเราจนห้ามอะไรไม่อยู่ ด้วงขยับสะโพกจากช้าเปลี่ยนเป็นเร็วและแรง ฉินขาสั่นจนแทบยืนไม่ไหว ถ้าไม่มีแขนด้วงประคองไว้คงล้มลงไปกองเพราะรสรัก

เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้องน้ำ ฉินหายใจไม่ทั่วท้องเพราะทุกๆครั้งที่ด้วงกระแทกตัวเข้ามาหาแล้วถอนตัวออกไปจนสุดก่อนจะกระแทกเข้ามาใหม่ซ้ำๆ .. มันพรากลมหายใจเขาไปจนหมด

“ฉิน เธอคะ .. เธอ”

ฉินไม่ได้ตอบ เขาเหมือนลืมวิธีการพูดไปแล้วเพราะด้วงกระแทกกระทั้นไปถูกที่ถูกทางจนเขารู้สึกดีพอจะถึงฝั่งฝัน ไม่นานนักเขาก็ปลดปล่อยออกมา หอบแฮ่กๆอยู่กับผนังห้องน้ำเปียกชื้นและรู้สึกเสียววาบไปทั้งตัวตอนที่อีกคนปลดปล่อยเข้ามาในตัวกัน 
ด้วงโน้มตัวมากดจูบทุกที่บนใบหน้าเขาก่อนจะถอนแก่นกายออกไป มันทำให้ฉินรู้สึกวูบโหวงเมื่อส่วนที่เติมเต็มกันหายไป เขายืนแข้งขาอ่อนให้อีกคนล้างตัวและทำความสะอาดตรงนั้นเลย รู้ตัวอีกทีก็โดนจูงออกมาจูบหน้าผากข้างเตียงแล้ว

“เป็นอะไรคะ เงียบเลย”
“ … ”
“ไม่ดีเหรอ?” ฉินส่ายหัวเป็นคำตอบ ซุกใบหน้ากับเอวด้วงที่ยืนเช็ดผมให้กัน เราเปลือยเปล่า .. ฉินไม่รู้จะพูดยังไง เขารู้สึกแก้มร้อน 
มันไม่พอหรอก
เสพติดไปแล้ว

“ด้วง”
“ขา”
“อีกรอบได้มั้ย”

นัยน์ตาสีเข้มเห็นคนถูกถามกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ .. นั่นคงเป็นคำตอบ ฉินคิดกับตัวเองตอนที่เอื้อมไปสัมผัสกับแก่นกายอีกคนที่ดูเหมือนจะกลับมาแข็งขืนอีกครั้ง เขาขยับมือขึ้นลงเป็นจังหวะที่รู้ว่าด้วงจะถูกใจ 
ก็ถึงได้บอกไงว่าเซ็กซ์มันก็สำคัญ 

“ถ้าเธอลุกไปเรียนไม่ไหวล่ะคะคนเก่ง”
“ส่งงานในเมลแล้ว”
“ดื้อมากไปแล้วนะฉิน”
“แล้วไม่ดีเหรอ?” ถามแล้วก็แนบแก้มกับของร้อนๆในมือ ด้วงรู้สึกเหมือนโดนปั่นหัว หายใจกระตุกจนฉินรู้และชอบใจถึงได้ทำให้มันลึกขึ้น .. ด้วงมองคนที่กำลังใช้ปากกับส่วนนั้นของตัวเองแล้วได้แต่ยกมือขึ้นไปลูบผมชื้นๆของอีกคน
ก็ว่าจะไม่เอาแต่ใจแล้ว
ก็ว่าจะพอแล้วเหมือนกัน
แต่ฉินก็ยั่วเก่งเป็นบ้า

“ดีค่ะ .. แบบนั้นแหละค่ะคนเก่ง”

คนตัวขาวที่นั่งอยู่ปลายเตียงงับส่วนปลายแก่นกายร้อนเหมือนกับลูกแมวกำลังเล่นกับของเล่น มันเป็นภาพที่น่ามองและลามกที่สุดที่ด้วงเคยเห็นมา เขาคิดกับตัวเองในหัวว่าต่อไปจะรังแกฉินบนเตียงนุ่มๆนี้ยังไงดีและไวเท่ากับความคิด เขาผลักคนซนๆไปที่เตียง จับอีกคนหันหลังแล้วกัดก้นนุ่มนิ่มเป็นการทำโทษฉินที่ชักจะดื้อเกินไปแล้ว
“โรคจิต”
“ด้วงจะกัดเธอทั้งตัวเลย”
“ไม่เอาท่านี้แล้ว เดี๋ยวเสร็จไว”
“ขอร้องเลย” เขาพลิกอีกคนมาเผชิญหน้ากัน คร่อมทับคนปากดี โน้มใบหน้าลงไปกระซิบชิดริมฝีปาก จากที่คิดว่าอาบน้ำเสร็จจะต้องเข้านอนกันทั้งสองคนเลยแน่ๆเพราะวันนี้มันรากเลือดสุดๆก็กลับไม่เป็นแบบนั้น

“ฟ้าไม่สว่าง ด้วงไม่เลิกนะ”
“ปากดีอีกแล้ว”
“เธอระวังตัวไว้เถอะ”
“ดุจังนะ”
“เฉพาะบนเตียงเนี่ยแหละ ไหวมั้ยล่ะ”
“โคตรปากดีเลย”
“ชอบว่ะ .. โคตรแสบเลย” ฉินหลุดครางตอนที่อีกคนจูบใบหูและขบเม้มเนื้ออ่อนข้างลำคอกันอย่างจงใจ ลำตัวเราแนบชิดจนเขารู้ว่าฉากต่อไปจะเป็นอะไร มือขาวลูบไล้แผ่นหลังกว้าง กดจูบลงบนแก้มคนที่คร่อมกันไว้พลางบอกราวกับไม่กลัวเลยว่าคืนนี้จะไม่ได้นอน

“ฉินแสบได้กว่าที่เธอคิดอีกด้วง”
“เดี๋ยวรู้กันค่ะ :)”

แล้วสุดท้ายก็ไม่ได้นอนจริงๆนั่นแหละนะ



.
.










let's get back to dek-d for commenting  ʕ·ᴥ· ʔ!

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม