.
.


ขั้วฟ้าสบตาคนที่นอนราบอ้าปากหอบหายใจในตอนที่เขาค่อยๆจูบต่ำลงเรื่อยๆ .. ผ่านกลางอก ลิ้นปี่ กระดูกซี่โครงซี่สุดท้ายเรื่อยไปจนถึงท้องน้อย กระดุมกางเกงถูกปลดและเจ้าของร่างกายไม่ได้ขัดขืน มิหนำซ้ำยังสะบัดกางเกงให้หลุดจากข้อเท้าไปอย่างไม่ใยดีอีกต่างหาก

ปริ้นซ์เขินเหมือนจะตาย เขารู้สึกเหมือนกับว่าภายในตัวเขามีภูเขาไฟที่กำลังจะปะทุ ลาวาร้อนๆพร้อมจะละลายทุกอย่างที่ขวางหน้า .. เขากลายเป็นแค่คนที่ลืมภาษาพูดไปทั้งหมด ทำได้แค่ร้องครางออกมาเวลาที่ถูกอีกฝ่ายกระตุ้น ยิ่งตอนที่โดนมองด้วยสายตาเร่าร้อนแบบนี้และเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังถอดเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกอย่างรวดเร็วก็ยิ่งใจเต้น

หนูสวยจังเลย

พูดแบบนั้นด้วยน้ำเสียงนุ่มๆจนทำให้คนฟังเชื่อไปแล้วทั้งใจว่าสิ่งที่งดงามกว่าสิ่งใดบนโลกใบนี้ก็คือตัวเขาเอง .. ปริ้นซ์มองบางคนที่จูบข้อเท้าของเขาแผ่วเบาอย่างไม่นึกรังเกียจ ไล่จูบขึ้นมาเรื่อยๆผ่านหัวเข่า หน้าขา ต้นขาด้านในและสุดท้ายฟันคมๆก็ฝังลงบนผิวเขา

รวดร้าวและร้อนแรงเป็นบ้า

กัดตอนกำลังจะมีเซ็กส์อาจจะเจ็บหน่อย
… ”
แต่ถ้ากัดตอนมีเซ็กส์จะรู้สึกดีกว่านี้ หนูเชื่อหมอมั้ยคะ?” เด็กน้อยไม่ตอบ เอามือปิดตาตอนที่ Calvin Klein สีขาวของตัวเองถูกถอดออกจนหลุดผ่านข้อเท้าไปอย่างง่ายดาย มือที่ใหญ่และร้อนนั่นจับแกนกลางลำตัวของคนที่ดูสวยเกินไปแล้วเวลาที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อนแบบนี้

น้องหอบหายใจรุนแรง ครางเสียงหลงตอนที่ส่วนปลายถูกขยี้ด้วยนิ้วโป้งและจังหวะการชักรูดที่ดีจนใจจะขาด ปริ้นซ์ถูกโอบกรอบหน้าไว้ก่อนที่ริมฝีปากร้ายกาจนั่นจะเข้ามาแลกลิ้นและจูบเพื่อกันเสียงครางดังออกไปด้านนอก ถ้อยคำลามกต่างๆนานาที่คุณหมอกระซิบใส่หูทำให้น้องปวกเปียกไปทั้งตัว

ขั้วฟ้าผละจูบออก โน้มหน้าลงไปกัดริมฝีปากล่างน้องเบาๆก่อนจะโลมเลียอีกฝ่ายด้วยสายตาจนทั่วร่าง .. ผิวขาวๆที่มีรอยจ้ำแดงๆให้เห็นประปรายทั้งของใหม่และเก่า แผ่นอกที่กระเพื่อมขึ้นลง ส่วนกลางของร่างกายที่ขนาดพอดีมือและกำลังตื่นตัวเต็มที่

และยังไม่ทันที่เขาจะได้สำรวจไปมากกว่านี้ เด็กที่อยู่ใต้ร่างเขาก็ทำเรื่องน่าตกใจด้วยการผลักอกเขาจนเขาต้องเป็นฝ่ายถูกคร่อมแทน

กระดุมกางเกงเม็ดแรกถูกปลดและซิปกางเกงของคุณหมอถูกเลื่อนลงช้าๆด้วยมือของคนตัวขาวที่สั่นระริก ปริ้นซ์ไม่รู้ว่าเอาความกล้ามาจากไหน เรื่องพวกนี้แม่งโคตรบ้า .. แต่เรื่องบ้าๆนี่แหละที่ทำให้ชีวิตมันสมเป็นชีวิต

ครั้งแรกของเขากับผู้ชายที่ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย
แต่หัวใจเขา

เจ้าชาย .. อย่ายั่ว

ร่างกายเขา
ยินยอม
เรียกร้อง
และพร้อมจะเป็นของคนตรงหน้า

ถ้าที่คุณทำทั้งหมดเป็นการลงโทษที่ผมปล่อยให้แฟนเก่ามาโอบสะโพกล่ะก็ .. ผมก็คงต้องลงโทษคุณเหมือนกันที่อุ้มผู้หญิงคนอื่น ชนแก้วกับพวกเธอและให้เธอถ่ายรูปด้วย

นูดี้สีดำถูกโยนไปที่มุมหนึ่งของห้อง ที่ง่ายดายแบบนั้นเพราะเจ้าของร่างกายยกสะโพกขึ้นให้น้องจัดการเขาได้เต็มที่ ขั้วฟ้ากระตุกยิ้มมองมือสวยๆนั่นไล้ลงบนชั้นใน codes combine สีดำของเขาก่อนจะล้วงเข้าไปสัมผัสกับบางอย่างที่กำลังตื่นตัว

คุณหมอใจกระตุก ตาก็ดูน้องที่กำลังชักรูดแก่นกายของเขาช้าๆเนิบนาบแต่โคตรเซ็กซี่

หัวใจของคนที่ผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้วไม่รู้กี่ครั้งเต้นรุนแรงราวกับว่านี่แหละ นี่แหละเป็นครั้งแรกของขั้วฟ้า .. ครั้งแรกกับคนที่อยู่เฉยๆก็ทำให้ใจเต้นแรง ครั้งแรกกับคนที่อยากดูแลทุกวัน อยากบอกฝันดีก่อนนอน อยากตามหวง อยากมีเวลาให้มากขึ้น อยากทำตัวให้ดี

อยากเป็นคนที่ถูกรัก

อื้มม .. คนดี เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาร้ายกาจครางเสียงทุ้มต่ำเมื่อน้องจรดริมฝีปากลงบนแก่นกายที่ตื่นเต็มที่แล้ว ขนาดของมันทำให้เด็กน้อยที่เพิ่งจะเคยทำเป็นครั้งแรกเก้ๆกังๆกับการใช้ปากปรนเปรอให้ มือใหญ่ลูบผมเด็กดีที่ค่อยๆลากลิ้นเลียตั้งแต่โคนจรดปลายโดยที่ตากำลังมองเขา .. เหมือนๆกับที่เขาทำกับน้องนั่นแหละ

ตาคมมองลูกแมวตัวเล็กที่นั่งในท่าล่อแหลมนั่นคือการโก่งบั้นท้ายไปด้านหลัง ตัวขาวๆที่เต็มไปด้วยรอยจูบและลิ้นเล็กๆที่กำลังวุ่นวายกับส่วนปลายแก่นกายเขาราวกับรู้ว่านั่นคือจุดอ่อน

ขั้วฟ้าช้อนใบหน้าน้องมาจูบเมื่อเสียงภายในหัวตะโกนบอกว่าเลิกพิรี้พิไรซักที เขาควรจะขย้ำน้องให้ตายคาอก .. ทั้งสองคนแลกลิ้นกันจนเสียงเฉอะแฉะดังขึ้นในห้องแทนที่เสียงของเครื่องปรับอากาศ ปริ้นซ์ถูกจับให้นอนลงบนโซฟา มองคุณหมอที่หยิบซองเจลหล่อลื่นเล็กๆที่เพื่อนซักคนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นออกมาจากกระเป๋าสตางค์ตัวเองที่ตกอยู่ข้างๆโซฟา

“in case of emergency :)

บอกแบบนั้นด้วยสำเนียงบริติชที่ฟังแล้วใจละลายก่อนจะฉีกซองด้วยฟัน .. มันฮอตซะจนปริ้นซ์กลั้นหายใจ เขาไม่ได้กลัวเจ็บเลยซักนิดแต่เขากลัวตัวเองจะตายเพราะหัวใจเต้นเร็วเกินไปจากทุกๆการกระทำของผู้ชายตรงหน้าต่างหาก

อ๊า .. อื้อออ อะ เด็กน้อยร้องครางออกมาเมื่อเจลเย็นๆจำนวนมากพอสมควรถูกปาดลงที่ช่องทางด้านหลังพร้อมกับก้านนิ้วยาวๆที่สอดเข้าไปทันที การขยับก้านนิ้วเข้าออกอย่างรวดเร็วนั้นทำให้เด็กน้อยตัวกระตุก หน้าท้องแบนราบหดเกร็งรุนแรง ริมฝีปากก็รับจูบไปด้วย

ใจจริงปริ้นซ์อยากจะกรีดร้องออกมาเพราะความเจ็บแต่เขารู้ล่ะว่าการทำไวๆแบบนี้จะทำให้ความเจ็บปวดมันผ่านพ้นไปได้รวดเร็วกว่า ตาสวยๆคลอไปด้วยหยดน้ำใสๆ เด็กบางคนกลั้นสะอื้นแม้จะเจ็บ มันน่าเอ็นดูสำหรับคนมองจนอดไม่ได้ที่จะกดจูบหนักๆลงบนหน้าผาก

สำหรับปริ้นซ์แล้วมันก็ไม่ได้ทรมาน
.. หากแต่มันเป็นความเจ็บปวดที่รู้สึกดีและต้องการจะโอบรับไว้ทั้งหมดต่างหาก

ขั้วฟ้าที่รับรู้ถึงการเกร็งที่น้อยลงของเด็กน้อยใต้อาณัติผละออก .. กระซิบข้างหูน้องตอนสอดนิ้วที่สองเข้าไปช้าๆ

เสียวมั้ยคะ
ฮ่ะ สะ .. เสียวครับ อื้อออ อ๊า!นิ้วที่สามตามเข้าไปติดๆและมันเป็นจุดที่ปริ้นซ์เสียวจนตัวชา หายใจติดขัดเพราะความรู้สึกที่ทั้งเจ็บเหมือนร่างกำลังจะแหลกและความรู้สึกที่กอบเก็บทุกส่วนพังๆนั่นขึ้นมาใหม่

เจ้าชาย หายใจลึกๆ .. แบบนั้นแหละค่ะ

ก้านนิ้วยาวกระแทกจุดกระสันภายในร่างกายที่ทั้งอุ่นและบริสุทธิ์

ขั้วฟ้าแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง แค่คิดว่าจะได้เป็นคนแรกของน้อง สัตว์ร้ายในตัวเขาก็ครางอย่างพึงพอใจ แก่นกายที่ถูกชักรูดจนพร้อมสำหรับการสอดใส่แล้วถูไถอยู่ที่ปากทาง .. ปริ้นซ์ครางอื้ออึงเพราะเสียวใจแทบขาดตอนที่คุณหมอจับแท่งร้อนๆของตัวเองตีเบาๆที่ช่องทางด้านหลังของเขา

ถ ถุงยางล่ะครับ
ไม่ใส่
ได้ไง อื้ออ~ .. คุณ อ๊ะ คุณนี่มันจริงๆเลย
“I wanna feel your flesh and blood” ปริ้นซ์เกลียดที่อีกฝ่ายพูดออกมาแบบนั้น ยิ่งด้วยน้ำเสียงทุ้มๆนุ่มๆแนบใบหูแบบที่รู้ว่าล่อลวงให้เขาเผลอใจไปชัดๆก็ยิ่งโกรธตัวเองที่ปล่อยใจไปตั้งขนาดนี้

อ๊าาา! จะ เจ็บครับ ฮ่ะ อย่า เด็กน้อยหวีดร้องในวินาทีที่บางคนใส่แค่ส่วนปลายเข้ามาภายในตัวเขา มันเจ็บเหมือนใจจะขาด หยดน้ำใสๆที่คลอรอบดวงตาคู่สวยไหลอาบแก้มนุ่มนั่นช้าๆ

ขั้วฟ้ายอมรับว่าเขาสารเลวนิดๆที่เห็นน้องร้องไห้ใจจะขาดแบบนั้นแล้วก็ยังไม่มีความคิดที่จะหยุด อาจจะเพราะว่าเด็กมันยั่วเอง เด็กมันไม่ฟังเอง .. ก็บอกแล้วไงว่าถ้ามีอีกครั้ง จะไม่ออมมือให้อีกแล้ว ขั้วฟ้านวดสะโพกนุ่มนิ่มและบั้นท้ายกลมกลึงของคนตัวเล็กช้าๆ พรมจูบทั่วใบหน้าก่อนจะพูดหนึ่งคำที่ทำให้เด็กคนนั้นหายเกร็งจนในที่สุดส่วนกลางลำตัวของเขาก็ผ่านเข้าไปจนมิดแท่ง

พี่ฟ้าเป็นของหนูนะคะ

พูดแบบนั้นแล้วก็กระแทกเข้าหาช้าๆแต่หนักแน่น ก่อนจะผ่อนแรงและควงสะโพกอย่างชำนาญ ปริ้นซ์ได้แต่ร้องครวญครางอย่างกลั้นไม่อยู่ ตาพร่ามัวเพราะน้ำตาแต่รู้สึกถึงสายตาอบอุ่นและร้อนแรงสม่ำเสมอนั่นมองมาไม่ขาด

.. เขาจะเอาอะไรไปสู้ผู้ชายที่ผ่านโลกมาก่อนตั้งเกือบสิบปีแบบคุณหมอขั้วฟ้าล่ะ

เป็นของเจ้าชายคนเดียว

คนตัวโตโถมตัวเข้าหาเจ้าของร่างกายขาวเนียน สะโพกหนาขยับรวดเร็วและรุนแรงเมื่อเวลาผ่านไป เสียงครางทุ้มต่ำกับทุกๆถ้อยคำอนาจารนั่นถูกกระซิบแนบใบหูเด็กน้อยที่ตวัดขาเกี่ยวรอบเอวสอบ ลำตัวสั่นคลอน เส้นผมยุ่งเหยิงกระจุยกระจายไปกับโซฟาสีแดงตัดกับผิวขาวๆ

ทั้งหมดนั่นเป็นภาพที่บางคนไม่อยากจะหยุดมองเลยซักวินาที

ขั้วฟ้าจูบซับหยดน้ำตาบนใบหน้าของเจ้าของหัวใจและร่างกายของตัวเองอีกครั้ง สูดลมหายใจเข้าลึกในจังหวะที่กระแทกเข้าไปจนสุดแล้วถอนตัวออกมาเพื่อเสียบกลับไปใหม่มิดด้าม

อะ อ๊า! อ้ะ .. ฟ้า

ปริ้นซ์ที่ถึงฝั่งฝันทันทีไม่ได้หยุดหายใจเลยซักวินาทีเพราะช่องทางด้านหลังของเขายังถูกบางคนรังแกด้วยการสวนสะโพกเข้าหาอย่างเร่าร้อน ซิกแพ็คแน่นๆ แผ่นหลังกว้างๆ จังหวะการหอบหายใจ เหงื่อที่ไหลผ่านกรอบใบหน้าไปแม้ว่าแอร์ในห้องจะเย็นจนหนาวสั่นในวินาทีแรกแต่กลับร้อนเหมือนอยู่ในทะเลทรายในเวลานี้








มีต่ออีกในเด็กดี เลี้ยวกลับไปก้อนนน






ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ตายค่ะ พรุ่งนี้สอบยังไม่ได้อ่านอีก2วิชา คัทพี่ขั้วมาเราเลยต้องเลือก5555555

    ตอบลบ
  3. “พี่ฟ้าเป็นของหนูนะคะ” ตายยยยยค่ะ ตายยยยยตรงนั้นเลยยยยย โอ้ยยยยยย ผช.แบบนี้หาได้ที่ไหน

    ตอบลบ
  4. ขอเลือดสำรองด่วนนน -.,- ฮอตไม่หวายแล้ววว

    ตอบลบ
  5. พี่ฟ้า อมก ตายเลยค่ะ เลือดหมดตัวแล้ว😍😍😍

    ตอบลบ
  6. บอกตรงๆว่าเลาเผลอกัดนิ้วตัวเองไปแล้ว โอ๊ยยยยใจบางงงง

    ตอบลบ
  7. ตายยยยยยยย ตายกับประโยค "พี่ฟ้าเป็นของหนูนะคะ"

    ตอบลบ
  8. จัยน้อง ไม่ไหวแร้วๆๆๆ ฮือออ

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. ทำไมฉันเขิน ใจบางหมดแล้ว

    ตอบลบ
  11. เขินแทบบ้า ดีต่อใจมากกกก

    ตอบลบ
  12. ใจบางไปหมดแล้ววว

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2560 เวลา 02:29

    ดีดีไปหมด

    ตอบลบ
  14. ฉันได้ตายไปกับความเร่าร้อนนี้แล้วค่ะ

    ตอบลบ
  15. ดิฉันเขินค่ะ ฮื้อออออออออ

    ตอบลบ
  16. กำเดาไหลไม่หยุดเลยค่ะ วานหมอขั้วฟ้าเห็นใจสักนิด

    ตอบลบ
  17. โอ้ยยยย น้อง ฮืออออออออออออ

    ตอบลบ
  18. ร้อนแรงเหลือเกิน จิกหมอน

    ตอบลบ
  19. ตายยยยยยยยยยยยยยย ฮืออออ
    กระแทกแรงๆค่ะพี่ฟ้า /ผิด!

    ตอบลบ
  20. OMG!! เลือดฉันนนเนืองนองไปเลยจ้าา😍

    ตอบลบ
  21. Oh my god oh my god oh my GOSH.... ขอเลือดเพิ่มหน่อยค่ะ บวกเกลียดความที่ตัวเองอ่านเป็นสำเนียงบริทิชจริงๆ แล้วมันร้อน มันฮอตมาก หมดตัวแล้วพี่ขา

    ตอบลบ
  22. อ้ากกกกฟินนนนน
    ปริ้นซ์หนูร้อนนแรงงงมากกก ชอบบบบ อยากกอ่านนต่ออออ

    ตอบลบ
  23. อู้ววววววววว เผ็ซซซซซซซซซซซซ

    ตอบลบ
  24. ตายอย่าวสงบศพสีชมพูว์ งื้ออ

    ตอบลบ
  25. ตายอย่างสงบ แล้วจบที่ขอเลือดเพิ่มค่าาาา หมดตัวก็งานนี้ พี่ฟ้าแม่งงงงง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม