.
.


เจ้าของฉายานางฟ้าอักษรที่เจ้าตัวเกลียดแสนเกลียดครางออกมาผะแผ่ว เลื่อนมือมาตะครุบปากตัวเองไว้เมื่อถูกจับให้นอนเปลือยอยู่บนโต๊ะหินอ่อนสีขาวที่เคยใช้เป็นที่วางเครื่องสำอางกลางห้อง ปริ้นซ์มองบางคนที่กำลังใช้ริมฝีปากกับส่วนนั้นของตัวเองอยู่ด้วยหัวใจที่เต้นถี่รัว

คทากรไม้ที่สามเชิดใบหน้าขึ้นเมื่อคนที่โตกว่าตั้งเกือบสิบปีและชำนาญเรื่องนั้นจนเกินเหตุไปแล้วละเลงลิ้นกับส่วนปลายของแก่นกายเขา การทำงานของริมฝีปาก ลิ้นและฝ่ามือที่ชักรูดให้ไปด้วยทำให้บางคนหลังไม่ติดโต๊ะ ริมฝีปากน่าสัมผัสห้อเลือดเพราะกัดเอาไว้ด้วยฟันเพื่อกลั้นเสียงคราง

ยะ อย่าแกล้งสิครับ อื้อ!

ปริ้นซ์ที่อุดปากตัวเองแทบไม่ทันเพราะหลังจากห้ามว่าอย่าแกล้ง สายตาคมๆของคนที่เขาใช้นิ้วทั้งสิบขย้ำกลุ่มผมสีเข้มไว้ก็เป็นประกายร้ายกาจก่อนจะเลื่อนลงไปตวัดลิ้นที่ช่องทางด้านหลังจนคนที่ขัดขืนไม่ได้อีกแล้วได้แต่แยกขาตัวเองออกตามทิศของแรงที่คนตัวโตกว่าบัญชาการ

ขั้วฟ้าดื่มด่ำกับร่างกายขาวเนียนและงดงามไร้ที่ติของคนที่อยู่ในความคิดตลอดเวลา เขาคงบอกปริ้นซ์ไม่ได้ว่าที่ผ่านมาตัวเองจินตนาการว่าได้ทำอะไรกับร่างกายน้องบ้างเพราะคงจะถูกหยิกจนตัวเขียว

ฮ่ะ .. เร็วอีกสิครับ อึก บะ แบบนั้นแหละ ..

คุณหมอสำรวจเรือนร่างของคนตรงหน้าไปทีละส่วนอย่างละเมียดละไม ริมฝีปากใจร้ายดูดดึง ขบเม้มและสร้างร่องรอยสีกุหลาบแสดงความเป็นเจ้าของบนผิวกายขาวสะอาดตาทุกตารางนิ้ว เสียงครางหวานๆของน้องที่แม้จะพยายามกลั้นเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จกวนสติบางคนกระจัดกระจาย

ขั้วฟ้าไร้การควบคุม เหมือนพายุที่ก่อตัวขึ้นแล้วไม่มีใครหยุดได้

คุณหมอที่ยังเสื้อผ้าครบทุกชิ้นกระตุกยิ้มมองร่างบางบิดตัวเร่าหอบหายใจอยู่บนโต๊ะหินอ่อนสีขาวหลังจากที่ถึงฝั่งฝัน ก้านนิ้วยาวปาดทุกคราบขาวขุ่นลงบนช่องทางด้านหลังของคนที่รู้งานดีซะเหลือเกิน ความคิดในหัวเขาคืออยากรักปริ้นซ์ให้แรงที่สุดและมันน่าพอใจชะมัดที่ห้องนี้เป็นกระจกทุกด้าน นั่นหมายความว่าเขาจะได้เห็นทุกการเคลื่อนไหวของร่างกายตัวเองและร่างกายเด็กตรงหน้า

ฟ้า ..

เอาอีกแล้วนะ .. เด็กขี้ยั่วคนนั้นน่ะ

ก็รู้นี่ว่าทุกทีที่เรียกเขาแบบนั้นมันจะยิ่งทำให้เขาตื่นตัว ยิ่งกระตุ้นให้เขาอยากขย้ำคนตรงหน้าให้ตายคาอก คุณหมอรูดซิปกางเกงตัวเองลงในขณะที่เด็กที่เสร็จไปแล้วหนึ่งรอบคามือเขายังหอบหายใจจนแผ่นอกกระเพื่อม ตัวสั่นเหมือนลูกนกและมันน่ารังแกซะจนอีกคนต้องหยิบถุงยางออกมาจากกระเป๋าสตางค์

ฉีกฟอยล์ออกด้วยริมฝีปากในขณะที่สบตาเด็กขี้ยั่วไปด้วย
แล้วคำคำเดียวสั้นๆจากคนที่แสนคิดถึงก็ทำเอาคุณหมอแทบเข่าอ่อนด้วยความหลงใหล

ไม่ใส่ได้มั้ยครับ
หนูชอบแบบนั้นเหรอครับ?” กระตุกยิ้มถามเย้าถึงแบบนั้น .. และไม่ได้คำตอบเพราะอีกฝ่ายเขินหน้าแดงไปแล้ว ขั้วฟ้ายักไหล่ ถอดเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นแผ่นอกกว้างที่มีรอยฟันของเด็กบางคนอยู่พร้อมกับรอยจูบเล็กๆบ่งบอกว่าคนทำมันอนุบาลเรื่องรักๆแค่ไหน

ปริ้นซ์กลืนน้ำลายอึกใหญ่ มอง Calvin Klein สีดำที่ถูกถอดออก กล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบนั่นปรากฏให้เห็นแก่สายตา มันไม่มากไม่น้อยแต่น่ามองที่สุดที่เคยเห็นมา ท่าทางการเสยผมไปด้านหลังแล้วเลียริมฝีปากนั่นทำเอาคนที่นอนอยู่บนโต๊ะเย็นเฉียบแต่รู้สึกร้อนเหมือนนอนอยู่กลางแดดจ้าหวิวไปทั้งตัวทั้งใจ

คนอายุน้อยกว่าโน้มคอบางคนที่เซ็กส์แอพพีลสูงเกินไปแล้วเข้ามาจูบแลกลิ้นกันอยู่แบบนั้น ริมฝีปากล่างของคุณหมอถูกกัดด้วยฝีมือของเด็กเอาแต่ใจ มือบางก็ชักรูดแก่นกายของคนที่ตื่นตัวเสมอจนน่าฟาด

อื้ม .. เก่งค่ะ

ขั้วฟ้าชมน้องที่ค่อยๆลุกขึ้นคลานเข่ากับพื้นเพื่อให้ริมฝีปากตรงกับตรงนั้นของเขาที่จ่ออยู่ในระดับสายตาเมื่อเด็กคนนั้นทำท่าแบบนี้ ลิ้นเล็กๆซนๆนั่นมันกระชากใจของคนที่ผ่านมาไม่รู้กี่สนามรักแต่พอเจออะไรไร้เดียงสาแบบนี้เข้าไป มันก็อยากจะสวนสะโพกเข้าหาปากนุ่มๆอุ่นๆนั่นให้น้องสำลัก

นี่แหละ ความคิดเลวๆในหัวเขาล่ะ

ดีค่ะ .. ลึกอีกได้มั้ยคะ หืม ลูบผมสีน้ำตาลเหลือบเทาตะล่อมให้น้องอมลึกกว่าเดิมทั้งๆที่รู้ว่าขนาดของตัวเองมันไม่ธรรมดาเลยซักนิด ปริ้นซ์ที่พยายามเลียนแบบตอนที่คุณหมอทำให้ตัวเองทุกอย่างขมวดคิ้วใส่คนที่สวนสะโพกเข้ามาหาริมฝีปากเขาราวกับมันเขี้ยว

แก่นกายที่แข็งขืนขึ้นเรื่อยๆถูกถอนออกจากริมฝีปากเลอะเทอะ ขั้วฟ้าจูบซับให้น้องหลายครั้งก่อนจะจับเด็กตัวขาวลงมายืนบนพื้นแล้วหันหลังให้เขาพลางดันท่อนบนของน้องให้หมอบราบลงไปกับพื้นโต๊ะ

อ้ะ .. อ๊า
“Horny?”

กระซิบเสียงแหบพร่าใส่ใบหูเด็กที่โดนแกล้งด้วยการถูไถส่วนนั้นของร่างกายตัวเองอยู่หน้าปากทางที่รอรับความสุขสมอย่างเต็มที่แล้วแต่ก็ไม่ได้ไปดั่งใจหวัง ขั้วฟ้ามองหน้าน้องที่เต็มไปด้วยความต้องการผ่านกระจกเช่นเดียวกันกับที่น้องมองหน้าเขาที่ซ้อนอยู่ด้านหลังพลางส่งสายตาโมโหมาให้

หากแต่ขั้วฟ้ารู้ว่าคนตัวเล็กๆแต่เอ็กซ์ทุกทีเวลามีเซ็กส์กันแบบนี้น่ะ มันต้องหาอะไรมาทำให้เขาแพ้ทุกที แพ้ทั้งกาย แพ้ทั้งใจ และใช่ .. ปริ้นซ์ไม่มองหน้าหมอผ่านกระจกอีกแล้ว เด็กน้อยเหลียวหลังไปสบตาคมฉ่ำเยิ้มก่อนจะพูดเสียงแข็งๆ

“Shut up and fuck me”

และเท่านั้นแหละ แก่นกายที่พร้อมใช้งานเต็มที่ก็ถูกดันเข้าไปในช่องทางด้านหลังโดยไม่มีแม้แต่การเบิกทางใดๆก่อนจนมิดด้าม ที่มันง่ายขนาดนั้นอาจจะเป็นเพราะเจลหล่อลื่นแบบซองที่เขาอยากจะกราบเพื่อนหลายๆทีที่ซื้อมาฝากเป็นโหล

ขั้วฟ้าขยับตัวโถมกายเข้าหาเด็กที่กลั้นเสียงครางจนหัวคลอน เขาชอบเวลาปริ้นซ์สบถออกมาเป็นภาษาอังกฤษ ยิ่งเสียวยิ่งหยาบโลนขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเท่านั้น เขาพอใจที่มันเป็นแบบนั้นเพราะมันหมายความว่า .. เขาเป็นคนเดียวที่ทำให้น้องคลั่งได้

“Am I driving you crazy?”

เสียงหยาบโลนของการร่วมรักดังขึ้นในห้องแคบๆคละเคล้ากับเสียงครางทุ้มๆในลำคอคนที่ไม่ปราณีเด็กที่จิกนิ้วลงกับโต๊ะอย่างสุดจะทนกับความวาบหวามที่อีกฝ่ายสร้างให้

ฟ้า .. อื้อ! อ๊าาา .. ระ แรงสิ แรงอีก
ฮึ

ขั้วฟ้าแสยะยิ้ม ฟาดก้นนิ่มที่กำลังกลืนกินส่วนนั้นของเขาอยู่จนเสียงเพียะดังไปทั่วห้อง ปริ้นซ์ครางออกมาเสียงหลงเพราะความเสียวก่อนจะถูกบางคนโน้มตัวลงไปซุกไซ้ซอกคอ ละเลงรอยกัดของตัวเองด้วยลิ้นแล้วกัดย้ำลงไปซ้ำๆพร้อมกับกระซิบแนบใบหูของคนที่ถูกรังแกทุกๆทาง

ไอ้หัวเทานั่นใครครับ?”
พะ เพื่อนครับ .. แฮ่ก ฮะ
เพื่อนแบบไหน เพื่อนที่ตามจีบ เพื่อนตอนมัธยม .. อื้มมม หรือเพื่อนที่คณะ
จีบครับ อ๊า!

ยิ่งคำตอบไม่ได้ดั่งใจยิ่งกระแทกเข้ามาใหม่แรงเท่านั้น ขั้วฟ้าหอมแก้มเด็กที่น้ำตาอาบแก้มเบาๆเพราะความเจ็บที่แปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกมวนท้องจนเส้นประสาทในร่างหดเกร็งรุนแรงเช่นเดียวกันกับช่องทางด้านหลังที่ตอดรัดแก่นกายบางคนดีเยี่ยม ชนิดที่ว่าคนที่ยืนซ้อนหลังต้องอดกลั้นไม่ให้กลายเป็นไก่อ่อนเสร็จไวไปซะก่อน

จะกี่ครั้งก็ไม่ชินหรอก
เพราะทุกๆครั้งที่รักกันปริ้นซ์จะเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ .. เซ็กซี่แบบไม่รู้ตัวเลยซักนิด

ได้ยินแบบนี้พี่ฟ้าโมโหนะครับ
แต่ฟ้าก็ .. อื้ออ ฮ่ะ .. ให้ผู้หญิงคนอื่นจับแก้ม
ผู้หญิง อา .. คนไหนครับ

เด็กน้อยไม่ตอบเพราะกำลังถูกจับเปลี่ยนท่า เปลี่ยนมาเป็นปริ้นซ์ขึ้นไปนอนบนโต๊ะแล้วขั้วฟ้าโถมกายลงมาหา สบตากันแลกจูบอย่างไม่มีใครยอมใคร พออีกคนผละออกน้องก็ทำตาเขียวทั้งๆที่หลุดครางไปด้วย มันทำให้คนตัวโตกว่าครุ่นคิดว่าผู้หญิงคนไหนกันนะที่ได้จับแก้มเขา

เพราะเขาไม่มีกะจิตกะใจจะสนใจอะไรเลยนอกจากเหล้าและความทรงจำที่ตัวเองมีเกี่ยวกับคนใต้อาณัติ แต่พอคิดกับตัวเองดูดีๆก็พอจะนึกออกคนนึง แต่ .. ไม่ใช่ผู้หญิงซักหน่อย

หืม หนูหึงเพื่อนพี่ฟ้าที่เป็นทรานส์เจนเดอร์เหรอคะ?”

น่าเอ็นดูชะมัด

พี่เฮิร์ทเรื่องหนู พี่ไปดื่มกับเพื่อน .. พี่ผิดเหรอคะคนดี
อึก ผม .. ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ปริ้นซ์หลับตาส่ายหน้าแล้วครางในลำคอเพราะข้างนอกเริ่มจอแจกันอีกครั้ง เขาไม่รู้ว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่จะทำให้เขาออกไปข้างนอกไหวมั้ยหรือใครจะได้ยินเข้ารึเปล่า แต่นั่นแหละ .. เขาถูกคนตรงหน้าสะกดไว้

ยิ่งกระทั้นกระแทกเข้ามาเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็มากขึ้นเท่านั้น
ยิ่งพูดจาลวนลามสลับกับบอกรักมากเท่าไหร่ ก็ปล่อยตัวปล่อยใจไปมากขึ้นเท่านั้น

พี่รักหนูนะครับ
อ้ะ อ๊า .. ฮ่ะ เร็วอีกได้มั้ยฟ้า
ได้ยินมั้ยครับ เจ้าชาย

ถอนตัวออกแล้วกระแทกเข้าไปใหม่อย่างแรงจนคนที่ไม่แม้แต่จะได้เอื้อมมือไปชักรูดตรงนั้นให้ตัวเองเสร็จทันทีเพราะจุดกระสันตรงนั้นมันถูกกระตุ้นอยู่นานแล้วด้วยคนที่รู้จักร่างกายเขาดีเกินไปโดยการกระแทกแต่ตรงนั้นซ้ำๆย้ำๆมาหลายนาที

พี่รักหนู

ปริ้นซ์หอบหายใจ ตาพร่าตัวกระตุกเกร็งเมื่อน้ำที่อุ่นจนร้อนฉีดเข้ามาในช่องทางด้านหลังจนทะลักออกมาพร้อมกับเลือดจางๆจากการร่วมรักที่ร้อนแรงและขาดการไตร่ตรอง ขั้วฟ้าทิ้งตัวลงกอดคนที่หายใจไม่ทันอย่างน่าสงสาร ตัวน้องยังสั่นและกระตุกหลายครั้งเพราะถึงจุดสุดยอดด้วยกันทั้งสองฝ่าย

คุณหมอมองภาพตัวเองที่ส่วนนั้นยังเชื่อมกับคนรักผ่านกระจก จูบหน้าผากเด็กที่ตัวชื้นเหงื่ออย่างน่าสงสารเนิ่นนานแล้วกัดจมูกรั้นๆนั่นไปทีก่อนจะริดส่วนนั้นของตัวเองออกจากช่องทางด้านหลังพลางมองหน้าปริ้นซ์ที่เหยเกเพราะความไม่สบายตัวเมื่อน้ำข้นๆยังคั่งค้างอยู่ในช่องทางด้านหลัง








มีต่ออีกในเด็กดี เลี้ยวกลับไปก้อนนน


ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดดดดด โซฮอตมากกกกกกก

    ตอบลบ
  3. อ้ากกกกก พี่ฟ้ากับครูปริ้น โซฮอตมากกกกกกกกก

    ตอบลบ
  4. พี่หมอร้อนแรงเกินไปแล้ว เขิน ><

    ตอบลบ
  5. ไม่ไหวแล้ว เขินนะหมอ

    ตอบลบ
  6. เลือดกระฉูดดดดดดด

    ตอบลบ
  7. โอ้ยย ยยยย ใจจจ ฮอตมากค่าาาา

    ตอบลบ
  8. hotมากกกกกกก
    เจ้าชายรู้ทางพี่ฟ้านะก๊ะ

    ตอบลบ
  9. อีเหี้ยยย ฟหกด่าสว shut up and fuck me ไปอี๊กกก

    ตอบลบ
  10. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  11. ไม่ไหวว ฮื้ออออ มาเป็นฉากในหัวเลยย😂

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  13. "Shut up and fuck me ! " Aw~ see~ baby boy really "horny" there lol

    ตอบลบ
  14. "Shut up and fuck me ! " Aw~ see~ baby boy really "horny" there lol

    ตอบลบ
  15. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  16. ขั้วฟ้าคือสามีที่แท้ทรู!!! กราบในทุกๆด้านจริงๆ

    ตอบลบ
  17. จะเปงลมมม พี่ฟ้าฮอตเว่อร์วัง โอยยหัวใจจ T.,T

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม