baby, i would die for you. (#นมตราหมีดีที่สุด)




           
 .
.




            ทำไมตรงนี้มันนูน”

            ไม่ควรเลย
            ไม่ควรเอียงคอถามแบบนั้นอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง
            ไม่ควรแนบใบหน้าลงช้าๆกับต้นขาเขา
            ไม่ควรใช้ลมหายใจร้อนๆนั่นแกล้งยั่วกัน

           เราช่วยได้มั้ย?”

            ไม่ควรรูดซิปกางเกงเขาลงช้าๆ ลูบมือผ่านบางอย่างที่ตื่นตัวเพราะความคิดร้ายๆในหัวที่มีกับผิวขาวๆ เอวคอดและริมฝีปากแดงก่ำน่ารังแกนั่น
            ผิดที่เขาเองนั่นแหละที่สอน .. สอนให้ตราหมีรู้จักเรื่องพวกนี้

            อื้ม .. ”

            ปากตราหมีเล็ก ร้อนและซน มันเป็นแบบนั้น เกิดขึ้นพร้อมๆกับการแตะลิ้นลงบนส่วนหัวของแก่นกายแข็งขืน มืออุ่นกอบกุมส่วนกลางร่างกายเขาไว้ ชักรูดเบาๆแบบที่เขาเคยทำให้แล้วผงกหัวขึ้นลงอยู่ตรงหว่างขา
            ตัวแสบ

            อึก .. ยะ อย่าแกล้งดิ”

            บ่นเบาๆเพราะเขาสวนสะโพกเข้าไปในโพรงปากอุ่นอย่างลืมตัว จะให้พูดยังไงว่าไม่ได้จะแกล้ง แต่มันทนไม่ไหว .. เขาไม่ใช่คนความอดทนต่ำเลย แต่แบบนี้น่าจะเรียกว่าหมดความอดทนแล้วซะมากกว่า
            มือใหญ่ลูบผมเปียกชื้น ตาคมเก็บเกี่ยวภาพคนที่ปรนเปรอกันด้วยปากอย่างถึงใจ

            พอแล้ว อื้มมม .. ตราหมี

            บอกแบบดุๆเพราะอีกคนทั้งรูด ทั้งเลียและความไม่ประสีประสานั่นแหละทำให้เขาพ่ายแพ้ พอห้ามยังไงก็ไม่หยุดมันก็เลยต้องเลยตามเลย ตราหมีรับความอุ่นร้อนและรสชาติประหลาดของอีกคนไว้จนหมด บางส่วนที่กลืนไม่ไหวไหลตามมุมปาก หากแต่นิ้วโป้งเล็กๆนั่นเกลี่ยมันกลับเข้าไปแล้วตวัดเลียด้วยลิ้น
           
            อึก

           หนูเก่งมั้ย?”

            ลุงกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ตราหมีอยู่ตรงหน้า แต่ความคิดเขาพาเด็กคนนี้ไปทุกที่ในห้อง รังแกอย่างสาสมกับที่ทำตัวดื้อดึง .. เขาจินตนาการตัวเองแทรกตัวเข้าไปข้างในตัวเด็กคนนี้รวดเดียวจนน้ำตาไหลผ่านดวงตากลมๆนั่น
            มีสัตว์ร้ายอยู่ในตัวเขา

            เก่งครับ แต่ถ้าหนูไม่หยุดเท่านี้ .. ”
           
            สัตว์ร้ายที่ล่ามเอาไว้ในกรงเพราะไม่อยากให้มันหลุดออกมาทำร้ายเจ้าของ แต่จะทำยังไงดีล่ะ จะทำยังไงได้ถ้าคนที่เดินมาไขกุญแจให้มันออกไปทำตัวร้ายๆ

           “พี่จะเกินเลยแล้วนะครับ”

            ก็คือคนเป็นเจ้าของนั่นแหละ

            อื้อออ”

            ตราหมีโดนดึงไปจูบ ลิ้นร้อนๆนั่นสอดเข้ามา รู้ตัวอีกทีก็ขึ้นไปนั่งบนตัก แก่นกายของอีกคนดุดันช่องทางด้านหลังของเขาผ่านเนื้อผ้าของกางเกงขาสั้นเปียกๆ มันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งง่ายดายและทำให้ตราหมีตัวร้อนเหมือนคนจะเป็นไข้ .. นาทีต่อมากางเกงตัวนั้นของเขาหลุดจากข้อเท้า
            เขาเปลือยเปล่าทั้งตัว

            อยากเป็นของพี่ลุงแล้ว”

            บอกแบบนั้นด้วยใบหน้าดื้อๆ ลุงไม่รู้แล้วว่าน้องเมาหรือจงใจจะแกล้งกันกันแน่ถึงได้คล้องคอเขาแล้วกดตัวลงมาหากันแบบนี้ ผิวตราหมีลื่น นุ่มและหอม .. ลมทะเลเอามันไปไม่ได้เลย กลิ่นหอมที่ทำให้เขาเตลิด ขบฟันลงบนไหล่ ต้นคอและแผ่นอกของเด็กขี้ยั่ว
           
            อ๊ะ .. หนู อึก หนูเสียว”

            ใครสอน
            ใครสอนให้พูดแบบนี้
            ลุงไม่ตอบอะไร ดุนลิ้นกับแผ่นอกบางจนเด็กคนนั้นครางหวิว มือใหญ่เฟ้นสะโพกนุ่มนิ่ม แยกบั้นท้ายนุ่มหยุ่นเหมือนลูกพีชออกจากกันแล้วแกล้งแหย่นิ้วเบาๆให้อีกคนตัวลอยเพราะความรู้สึกมากมาย

            ที่เตียงได้มั้ย”
            … ”
            หนูเตรียมเจลล่อลื่นมานะ”

            บอกแบบอายๆไม่สบตาแต่ไอ้การกระทำแบบนั้นแหละที่ทำให้โดนจูบแรงๆจนเจ็บปวดแล้วก็รู้สึกมากขึ้นอีกไปทั้งใจ ตราหมีเกี่ยวเอวหนา ริมฝีปากเราไม่ห่างกันเลยแม้ว่าพี่ลุงจะพาเราเดินไวๆเข้าห้องนอนไป
            ตากลมมองคนที่เหวี่ยงเสื้อผ้าตัวเองลงพื้น ทาบทับตัวลงมาหาเขาแล้วลากลิ้นเลียตั้งแต่ไหปลาร้าต่ำลงเรื่อยๆผ่านกลางอกไปจนถึงสะดือ ขบต้นขาเขาจนเป็นรอยฟันและครอบครองส่วนกลางร่างกายให้ด้วยริมฝีปาก ตราหมีครางจนใจจะขาดเพราะมันท่วมท้นกว่าทุกครั้งที่เราทำเรื่องลามกด้วยกันแบบนี้ ไม่นานเจลเย็นๆที่ตราหมีแอบเอาวางไว้ข้างเตียงถูกหยิบมาใช้
            ใช้แบบที่ทั้งปาดลงบนช่องทางด้านหลังที่ตอดตุบๆด้วยความต้องการและก้านนิ้วยาวๆของคนตัวโตกว่า ลุงกระซิบแนบใบหู บอกรักและย้ำทั้งหมดด้วยการสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางอุ่นร้อน ตราหมีผวากอดไหล่กว้าง ครวญครางข้างใบหู

            แฮ่ก .. อ้ะ อ๊าา”
            ใจเย็นๆ”
            หนูมะ ไม่ไหว”

            ลุงเพิ่มนิ้วที่สองเพราะเข้าใจคำว่าไม่ไหวของตราหมีที่ไม่ได้แปลว่าเจ็บ
            มันแปลว่าต้องการอีก
            .. ต้องการมากกว่าเดิมอีก

            พี่ลุง อึก พี่ลุง .. ”

            เรียกชื่ออีกคนแนบริมฝีปาก กดจูบแลกลิ้นจนเสียงน่าอายดังไปทั่วห้อง มันดังพอๆกับการขยับนิ้วเข้าและออกช่องทางที่ตอดรัดกันนั้น ลุงอนิ้ว ตราหมีครางใจจะขาด กัดไหล่หนาจนเป็นรอยแต่สะโพกเล็กขยับเข้าหาก้านนิ้วนั้น .. ต้องการ
            ต้องการทั้งหมดเลย

            ไหวมั้ยครับ หืม”
            อื้อ” พยักหน้าอายๆ ตาก็มองคนที่กำลังชักรูดแก่นกายตัวเองให้พร้อมกับการสอดใส่ พอนึกอะไรขึ้นได้ก็พลิกตัวให้พี่ลุงลงมาอยู่ข้างล่าง ใช้ปากกับความใหญ่โตนั่นแม้ว่ามันจะทำให้เจ็บปากอยู่ไม่น้อย ลุงหลับตา ขยุ้มผมที่แห้งแล้วของตราหมีเพราะการเมคเลิฟของพวกเขามันกินเวลาไปพักใหญ่ๆ
            แต่ถ้าจะให้พูดตรงๆ .. เท่าไหร่ก็ไม่พอหรอกกับตราหมี

           หนูขึ้นให้นะ”
            … ”
            มันจะไม่เจ็บใช่มั้ย นะ หนูอ่านมา”

            ถ้าให้เทียบความอดทนของลุงเป็นอะไรสักอย่าง มันคงมีขนาดเล็กและบางมากจนแค่ตราหมีหายใจรดก็ขาดแล้ว .. เขาไม่ปริปากพูดอะไร มองบางคนป้ายเจลลงบนส่วนนั้นของเขาและช่องทางอุ่นๆที่เขาอยากจะเข้าไปแช่ตัวค้างอยู่ในนั้นจะแย่
            ตัวขาวๆสะท้อนกับแสงไฟสีนวล ตราหมีตัวเล็ก .. เล็กจนพอเอามือไปวางไว้บนเอวบางๆ บางความคิดในหัวก็อยากจะทำลายให้มันแหลก เขาอยากรักตราหมีให้น้องร้องไห้เสียงดังๆ กัดปากจนห้อเลือด

            อ๊าา .. ”

            เรียกแต่ชื่อเขา
            ขอร้องตัวตนของเขาซ้ำๆ

            มันอุ่นและรัดแน่น แน่นจนลุงแทบจะเสร็จมันซะตอนนั้น .. เขาไม่รู้แล้วว่าน้องพาตัวเองเข้ามาครอบครองเขายังไงให้หมดแบบนี้ มันอาจเป็นความกล้า เป็นความบ้าบิ่น

            อื้ม ตราหมี .. ช้าๆ” ลุงครางในลำคอเพราะบางคนเริ่มขยับตัว สะโพกนิ่มนั่นบดขึ้นลงเป็นจังหวะ มือวางประสานไว้ตรงอกเขาและเขาหยัดเอวบางๆนั่นไว้ กระแทกตัวสวนใส่ตราหมีบ้างถ้าน้องทำมันเร็วจนเกินไป เด็กคนนั้นผวาซบตัวลงบนอกเขา เขาสวนสะโพกใส่ช่องทางร้อนๆนั่นจนเสียงลามกดังไปทั่วห้อง

            เบาหน่อย อ้ะ อ๊า พี่ลุง .. ตรง ตรงนั้นมัน .. ”

            เจ้าของชื่อพลิกคนตัวเล็กกว่าลงไปที่เตียง สอดหมอนเข้ามาใต้สะโพกเพื่ออำนวยให้บางเรื่องสะดวกแล้วเอวหนาก็เคลื่อนไหวรุนแรงเสียจนบางคนหัวคลอนและต้องกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน
            ไม่เห็นจะลุงเลย

           s..shit.”

            ตราหมีชอบที่พี่ลุงสบถ ใบหน้าหล่อเหลานั่นชื้นเหงื่อ มือหนาเอื้อมขึ้นเสยผมตัวเองลวกๆ สูดริมฝีปากแล้วบอกว่าเขารัดแน่นเกินไป ตราหมีตัวลอย มันโหวงในช่องท้องเหมือนมีบางอย่างกำลังจะทะลักออกมา เขารู้ว่าตัวเองครวญครางไม่เป็นภาษาแต่แก่นกายนั่นเข้าและออกมิดทุกครั้งอย่างรวดเร็ว
            เก่งเกินไปแล้ว
            จะมากเกินไปแล้ว

            bae, let me tell you the truth.”




.
.







let's get back to dek-d for the rest ʕ·ᴥ· ʔ!






ความคิดเห็น

  1. โอ้วววววว เลือดกำเดาไหลล

    ตอบลบ
  2. มันก็จะแบบหสหวหากาดาดาดาเทดวฟฟวฝฟงฟา แอร๊ยยยยยยยย

    ตอบลบ
  3. พี่ลุงไม่อ่อนโยนงื้อออออออ

    ตอบลบ
  4. ขอยาลมมมมมมมม ด่วน!!!!!

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม