running on my mind, boy. (#เจตนามาร์แน่)





.
.






            “what makes you so happy, jamie?”
            “you.”

            ผมตอบแบบแทบไม่ต้องคิด เขาเม้มปากก่อนจะประกบปากจูบผมก่อน มันร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เราเดือดปุดๆเหมือนน้ำในกาที่ถูกตั้งเวลาไว้ให้เดือด ผมขย้ำก้นนุ่มๆของเขา แทรกนิ้วแรกเข้าไปในช่องทางคุ้นเคย เขาครวญครางและมันถูกกลืนลงคอผมไปทั้งหมด
            เสียงหวานๆของเขา
            มาร์วิสเรียกชื่อผมซ้ำๆ เหมือนเขารู้ว่ามันเป็นอะไรที่ผมแพ้ ผมคุมเกมได้ไม่นานเขาก็แสดงให้ผมเห็นว่าคนเป็นทาสน่ะ มันก็คือผมอยู่วันยังค่ำ ผมขบกรามแน่นตอนที่เขาเป็นคนรูดรั้งแก่นกายผมและสอดใส่มันเข้าไปในช่องทางอุ่นจัดด้วยตัวเอง
            ผมหายใจสะดุดเพราะมันเป็นครั้งแรกจริงๆที่เราไม่ได้ใส่ถุงยาง และให้ตายเถอะ ถ้าเราจะมีอะไรกันในอ่างนี้จริงๆ มันก็ใส่ถุงยางไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ

            “damn .. marvis, you’re so tight.”

            กลายเป็นผมเองที่ครางอยู่ในลำคอเพราะเขากระแทกตัวลงมาสะเปะสะปะเหมือนจะแกล้งกัน ช้า เร็ว หมุนควง เอาแต่ใจตัวเองจนผมต้องขบไหล่เขาแรงๆ ยึดเอวบางๆนั่นให้มั่นแล้วกระแทกสวนขึ้นไปจนเขาร้องเสียงหลงลั่นห้องน้ำ
            เราหอบหายใจ แลกจูบที่เต็มไปด้วยความโหยหา ทั้งๆที่อยู่ใกล้กันขนาดนี้ แนบสนิทจนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผมยังรู้สึกว่าตัวเองโหยหาและต้องการเติมเต็มเขาให้ได้มากกว่านี้

            “คนดี เกาะแน่นๆก่อน
            “มะ ไม่เอา

            เขาส่ายหน้า ไม่ต้องการจะเปลี่ยนโพสิชั่นตัวเองแต่เด็กเอาแต่ใจตัวเองแบบเขาต้องถูกลงโทษ ผมกระเตงเขาเข้าเอวตัวเอง เขาให้ความร่วมมือย่างจำยอมด้วยการตวัดขารอบสะโพกผมแล้วกอดคอผมแน่น ผมเกลียดตัวเองที่แม่นยำกับอะไรแบบนี้เสมอ ทั้งๆที่ผมอยู่ห้องนี้มาแค่สามวัน แต่กลับจูบกับเขาไปด้วย กระแทกสวนส่วนนั้นใส่ช่องทางที่ตอดรัดกันอย่างที่จะไม่ให้พักหายใจเลยสักวินาทีและเดินไปจนถึงเตียงได้สำเร็จ
            มาร์วิสครวญครางอยู่กับฝ่ามือผมที่ประคองแก้มซ้ายเขาไว้ ไอ้นิสัยกัดนิ้วหรืออมนิ้วผมยั่วๆเวลาผมรังแกเขาหนักๆแบบนี้มันคือการอ้อนให้หยุดหรือการบอกให้ผมแรงกว่าเดิม ผมก็เดาใจเขาไม่ถูกเหมือนกัน

            “อ้าขากว้างๆค่ะ
            “ไม่เอา
            “อย่าดื้อ เร็วเข้า
            “ไม่

            เขาบอกเสียงสั่น ตัวแดงเป็นจ้ำๆเพราะผมขบกัดเขาทุกที่ที่พอจะนึกออก ผมพรมจูบลงบนแผ่นหลังเขาหลังจากจับเขาหันหลัง เขาถูไถหน้ากับหมอน ยืนยันว่าจะไม่อ้าขากว้างๆตามที่ผมสั่ง ผมถูไถแก่นกายตัวเองกับช่องทางที่ร้องขอสิ่งที่เคยเติมเต็มมันมาก่อนอยู่ตรงหน้า
            ผมโน้มตัวลงไปกดจมูกหอมแก้มเขาแรงๆพลางกระซิบบอกแนบใบหู

           “ไม่อ้าขา มี่ก็เอาเธอได้ค่ะ :)

            สุดท้ายมาร์วิสก็ต้องอ้าขาออกเพราะทนแรงอารมณ์ตัวเองไม่ไหว ผมมองวิวดีๆอย่างก้นสวยๆของเขาที่ขยับตามจังหวะที่ผมกระแทกเข้าและออกจนมิดด้าม คนน่ารักแนบใบหน้ากับเตียงนอน นัยน์ตาเขาฉ่ำน้ำ หลุดครางเสียงหวานตอนที่ผมซอยถี่ยิบแล้วหยุดตัวเองไว้ หอบหายใจ ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเพื่อที่เขาจะได้ร้องขอ

            “เจมี่ .. ไม่เอาแบบนี้
            “เธอดื้อกับมี่เองนะคะ
            “ขอร้อง
            “น่ารักกว่านี้ได้มั้ยคะมาร์วิส?”

            ผมล็อกสะโพกเขาให้เขาเลิกขยับมันเข้าหาแก่นกายผมสักที เขาเม้มปาก น้ำตาคลอเพราะความต้องการ ผมขยับตัวช้าๆ ทรมานเขาที่ยังยึกยัก
           
            “พี่มี่ .. 

            ใจผมกระตุก เขาเอ็กซ์ขนาดนี้ได้ยังไงกันนะ ผมถามตัวเองซ้ำไปซ้ำมาตอนมองหน้าเขาที่เรียกผมว่าพี่มี่อยู่แบบนั้นซ้ำๆ เขาทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองยิ่งใหญ่ซะเหลือเกิน เขาทำให้ผมรู้สึกว่าผมเป็น dominant และเขาอยากให้ผมใจดีกับเขา
            ทั้งๆที่จริงแล้ว เขานั่นแหละที่กำลังควบคุมทุกๆอย่าง

            “นะคะ ไม่แกล้งเราแล้วได้มั้ยคะ

            กลืนกินผมช้าๆจนสุดท้ายไม่มีอะไรเลยที่เป็นของผมแต่ไม่เป็นของเขา
            ทุกๆอย่างของผม
            มันเป็นของเขาไปซะหมดแล้ว








let's get back to dek-d for the rest
:•)

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม